Huyện Dầu Tiếng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2022

Cập nhật: 25-04-2022 | 17:15:29

(BDO) Ngày 25-4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 3 tháng đầu năm 2022, đồng thời triển khai thực hiện các nội dung đề ra tại nghị quyết, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng cho những tháng còn lại trong năm.

 Các đại biểu tham dự hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện cho biết, trong quý I, đơn vị đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên; đồng thời triển khai nghị quyết và kế hoạch thực hiện nghiêm vụ quân sự, quốc phòng năm 2022 theo kế hoạch.

Trong quý I, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã hoàn thành nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đúng luật và đạt 100% chỉ tiêu đề ra; tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn huấn luyện năm 2022; triển khai thực hiện toàn diện trên các mặt công tác, nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị trong lực lượng vũ trang, chăm lo tốt chính sách hậu phương quân đội, công tác đền ơn đáp nghĩa.

Trong quý II năm 2022, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, cứu hộ - cứu nạn ở các cấp; nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu, đề xuất xử lý có hiệu quả các tình huống; tổ chức quán trị nghị quyết của Đảng các cấp và các nhiệm vụ quan trọng trong năm.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên