Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi “Tình khúc bolero” mở rộng

Cập nhật: 12-10-2021 | 09:09:04

Nhằm tạo sân chơi cho người đam mê dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng tổ chức hội thi “Tình khúc bolero” mở rộng năm 2021.

Hội thi năm nay được tổ chức với 3 vòng thi. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng A (từ 18 - 40 tuổi) và bảng B (từ 41 tuổi trở lên). Vòng loại và vòng bán kết của hội thi được tổ chức theo hình thức gửi video clip (đơn ca và song ca) cho Ban tổ chức. Các thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng sẽ thi diễn một bài trọn vẹn trên sân khấu (nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát) hoặc theo hình thức ghi hình bằng điện thoại hoặc máy quay tại nhà. Thời gian nhận tác phẩm dự thi vòng loại đến ngày 12-11. Dự kiến vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 15-12 -2021.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên