Huyện Dầu Tiếng: Tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2022

Cập nhật: 03-03-2023 | 17:23:45

(BDO) Chiều 3-3, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện trong năm 2022, trên địa bàn huyện xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, làm chết 23 người, bị thương 19 người, hư hỏng 57 phương tiện. So với năm 2021, số vụ giảm 12,12%, số người bị thương giảm 45,7%. Trong năm qua, công tác đầu tư, xây dựng phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và quản lý, khai thác tiếp tục được quan tâm, đặc biệt là công tác tổ chức giao thông, bảo trì sửa chữa kết cấu hạ tầng, tập trung xử lý các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT cũng đẩy mạnh với nhiều hình thức phong phú…

Tại Hội nghị, Ban ATGT huyện Dầu Tiếng đã triển khai kế hoạch Năm ATGT 2023, với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, trong đó xác định 3 mục tiêu: nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông an toàn; tiếp tục giảm tai nạn giao thông từ 5-10% cả về số vụ, số người chết và số người bị thương…

Hội nghị đã trao tặng giấy khen cho 15 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2022.

Hồng Nga- Duy Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên