Huyện Dầu Tiếng: Tổng kết diễn tập chiến đấu năm 2023

Cập nhật: 15-11-2023 | 08:40:55

Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Theo đánh giá, cuộc diễn tập ở 4 xã, gồm Long Hòa, Định Hiệp, Long Tân và An Lập được tiến hành khá toàn diện, sát với thực tiễn đặt ra. Các vai diễn và khung tập, nhất là cán bộ chủ trì, các ban ngành, đoàn thể nắm vững nguyên tắc, nắm chắc nội dung, phương châm, phương pháp, vận dụng, xử trí tốt các tình huống đặt ra, có tính sáng tạo. Trong các phiên họp, các ý kiến thảo luận của từng ngành, đoàn thể đã bám sát thực tế, đúng với chức năng, ngắn gọn, đầy đủ, thể hiện sự đầu tư nghiên cứu với ý thức trách nhiệm cao của cấp ủy, chính quyền, của các ngành, đoàn thể, LLVT các xã đối với nhiệm vụ diễn tập. Về phương pháp, tác phong công tác của các thành phần tham gia diễn tập khá chủ động, linh hoạt. Người chủ trì điều hành các phiên họp nghiêm túc, đúng nguyên tắc, thủ tục, thể hiện thực sự, thực tế với tình hình nhiệm vụ. Các xã đã thể hiện đầy đủ các nội dung, đúng ý định, chất lượng diễn tập khá tốt, an toàn.

Sau diễn tập, Ban Tổ chức diễn tập huyện Dầu Tiếng đã rút ra nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào thực tiễn.

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên