Huyện Dầu Tiếng: Tuyên dương những điển hình công tác Hội Chữ thập đỏ, hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 20-12-2022 | 20:28:22

(BDO) Ngày 20-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2022; tôn vinh người hiến máu tình nguyện (HMTN) và người làm công tác thiện nguyện.

Khen thưởng những tập thể có nhiều thành tích trong công tác Hội CTĐ năm 2022

Năm 2022, Hội CTĐ huyện đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Nhiều mô hình nhân đạo, từ thiện điển hình được triển khai, phát triển ngày càng sâu rộng, tiêu biểu như phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; phong trào HMTN; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; Tháng nhân đạo… Bên cạnh đó, các cấp Hội CTĐ của huyện đã tổ chức tuyên truyền, vận động HMTN được 6 đợt, với trên 2.500 cán bộ, hội viên CTĐ, đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức và nhân dân tham gia. Kết quả, các cấp hội đã tiếp nhận được 2.081/1.950 đơn vị máu, đạt 106,7% so với chỉ tiêu tỉnh giao. 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội CTĐ năm 2022

Trong năm, tổng giá trị hoạt động công tác xã hội, phòng ngừa, ứng phó thảm họa, chăm sóc sức khỏe, HMTN đạt hơn 12,1 tỷ đồng, đã giúp 75.800 lượt người.

Giao lưu với những điển hình tiêu biểu trong công tác thiện nguyện

Tại hội nghị, các đại biểu đã giao lưu với những điển hình tiêu biểu, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tham gia công tác thiện nguyện. Hội CTĐ huyện đã ra mắt Đội tình nguyện viên CTĐ huyện Dầu Tiếng, với 18 thành viên.

Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã khen thưởng 22 tập thể, 64 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Hội CTĐ năm  2022; khen thưởng 18 tập thể, 31 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác HMTN; tôn vinh 10 gia đình, 74 cá nhân HMTN 10 lần và 5 gia đình, 133 cá nhân HMTN 5 lần.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên