Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Phối hợp tổ chức “Ngày hội khi tôi 18”

Cập nhật: 27-11-2023 | 08:48:17

 Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình “Ngày hội khi tôi 18” năm 2023.

Trong chương trình, Huyện đoàn đã tuyên dương 46 giáo viên trẻ tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện cũng trao tặng những phần quà tri ân giáo viên là cán bộ Đoàn, Đội; đồng thời tuyên dương 5 “Gia đình trẻ tiêu biểu” và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ.

Dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh trao 10 suất học bổng “Ước mơ xanh” cho học sinh vượt khó học tốt, mỗi suất 1 triệu đồng; tổ chức các phần thi sáng tạo “Vui để học”, cuộc thi ảnh đẹp online “Thầy cô cho em mùa xuân”, văn nghệ “Hoa nắng sân trường”...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên