Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Sôi nổi các hoạt động bổ ích cho học sinh

Cập nhật: 01-06-2024 | 08:23:41

 Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khánh thành công trình măng non tranh trên tường “Tự hào một dải non sông” tại trường Tiểu học Tân Định.

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên khánh thành công trình tranh trên tường “Tự hào một dải non sông”

Bức tranh có diện tích 60m2 với biểu tượng về tình yêu quê hương và niềm tự hào dân tộc của thế hệ trẻ. Được biết, trong năm học 2023-2024, công trình được thực hiện điểm tại trường Tiểu học Tân Thành và Tiểu học Tân Định có nội dung về các gương anh hùng nhỏ tuổi và hình ảnh tự hào quê hương Việt Nam.

Cùng với đó, Hội đồng Đội huyện cũng vừa tổ chức hội thi “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” có hơn 400 học sinh các trường trên địa bàn huyện tham gia. Hội thi có 13 đội trải qua 2 phần thi gồm: Rung chuông vàng - Trạng nguyên nhỏ tuổi với hình thức trắc nghiệm kiến thức lịch sử và thi vẽ tranh “Em là chiến sĩ nhỏ Điện Biên”. Anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, cho biết đây những hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em đội viên, thiếu nhi về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam và bồi dưỡng kiến thức lịch sử.

Ngoài ra, Huyện đoàn còn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi Tin học trẻ năm 2024. Trong hội thi, các phần thi được chia theo khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Thông qua hội thi, Ban Tổ chức chọn những học sinh xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng cho đội tuyển cấp huyện tham gia hội thi Tin học trẻ tỉnh năm 2024.

N . Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=783
Quay lên trên