Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn chuyên đề “Đảng ta thật vĩ đại”

Cập nhật: 18-05-2024 | 05:58:16

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên đề “Đảng ta thật vĩ đại” gắn với chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên nghe tuyên truyền về lịch sử dân tộc, truyền thống cách mạng của Đảng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những vấn đề cơ bản, cốt lõi của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa, giá trị to lớn của thành quả cách mạng, bồi đắp niềm tin đối với Đảng, nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng, phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong xây dựng quê hương, đất nước.

Hội nghị còn là dịp để cán bộ Đoàn được trao đổi, bổ sung các kỹ năng kiến thức cần thiết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=533
Quay lên trên