Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức hội thi Thanh niên với cải cách thủ tục hành chính và văn hóa cơ sở

Cập nhật: 15-01-2022 | 16:41:34

* Thành lập Đội hình thanh niên tình nguyện thực hiện dịch vụ công trực tuyến

(BDO) Ngày 15-1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi Thanh niên với cải cách thủ tục hành chính và văn hóa cơ sở huyện năm 2022.

Tham gia hội thi có 12 đội đại diện cho Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trong huyện và các chi đoàn khối cơ quan huyện. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: “Công chức thông thái - Trắc nghiệm kiến thức”, “Cơ sở thân thiện”, “Xử lý tình huống”, “Nét đẹp cán bộ công chức”. 


Các thí sinh tham gia nội dung thi “Công chức thông thái - Trắc nghiệm kiến thức”

Nội dung thi kiến thức về chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030 và các văn bản có liên quan đến công tác cải cách hành chính; kết quả cải cách hành chính của tỉnh, huyện; quy chế văn hóa công sở, những điều công chức, viên chức không được làm; đề xuất các mô hình, giải pháp, sáng kiến, hiến kế trong công tác cải cách hành chính hiện nay… 

* Dịp này, Huyện đoàn phối hợp với Văn phòng UBND huyện đã thành lập Đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Đội hình thanh niên tình nguyện có 12 thành viên sẽ hỗ trợ, hướng dẫn  người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận một cửa cấp huyện nhằm góp phần thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện. 


Trao quyết định thành lập Đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại bộ phận một cửa huyện

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên