Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức thi trực tuyến tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 11-09-2020 | 14:05:38

* Phát động chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” 

(BDO) Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên hiểu và nâng cao ý thức trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật giao thông đường bộ. Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 30-9.


Đoàn viên thanh niên huyện Bắc Tân Uyên chạy bộ tại buổi lễ phát động chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”

Tham gia cuộc thi là đoàn viên thanh niên của các Đoàn cơ sở, Đoàn trường học và các liên đội trung học cơ sở trong huyện. Cuộc thi có hình thức thi trực tuyến; đề thi có 20 câu trắc nghiệm theo dạng A, B, C, D và trả lời trong thời gian tối đa là 10 phút. Nội dung cuộc thi là tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ 2008 và Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ  quy định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh lực giao thông đường bộ và đường sắt. 

Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra 1 thí sinh ở mỗi khối có số điểm cao nhất và thời gian trả lời câu hỏi ngắn nhất để trao giải. 

Lãnh đạo Huyện đoàn cho biết đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để đoàn viên, thanh niên, học sinh đang sinh sống, học tập, làm việc và tham gia sinh hoạt các tổ chức Đoàn, Hội, Đội nâng cao hiểu biết về các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

*Sáng 11-9, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” lần thứ 2 năm 2020.

Mục tiêu Hội LHTN  huyện đặt ra cho chương trình là từ nay đến ngày 25-9 sẽ có 1.000 thanh niên tham gia. Việc tổ chức chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm kêu gọi cộng đồng, hội viên, thanh niên đi bộ/chạy bộ mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất. Đồng thời, mỗi km đi bộ hoặc chạy bộ, hội viên, thanh niên và người tham gia chương trình sẽ đóng góp 1.000 đồng để gây quỹ ủng hộ Trung ương Hội LHTN Việt Nam xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc thiểu số. 

 Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên