Huyện đoàn Bàu Bàng: Giám sát chuyên đề phát triển đoàn viên ưu tú

Cập nhật: 03-12-2022 | 08:40:45

* Liên hoan thủ lĩnh thanh niên “Sắc màu Lạc Hồng”

Ban thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tiến hành giám sát chuyên đề về công tác phát triển đoàn viên ưu tú giai đoạn 2021-2022 tại thị trấn Lai Uyên.

Trong năm 2022, thị trấn Lai Uyên đã phát triển 21 đảng viên mới, trong đó 19 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng, 13 trường hợp đã được kết nạp. Trong giai đoạn 2021-2022, Đoàn Thanh niên thị trấn đã triển khai thực hiện nhiều mô hình, cách làm hay để nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú.

l Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng cũng vừa tổ chức liên hoan thủ lĩnh thanh niên “Sắc màu Lạc Hồng” và tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu năm 2022.

Tại chương trình, đoàn viên, hội viên thanh niên được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như giao lưu văn nghệ, tham quan các địa điểm lịch sử, các mô hình hay trong phát triển kinh tế; đặc biệt là hội thi trình diễn thời trang các dân tộc thiểu số Việt Nam. Dịp này, Ủy ban Hội LHTN huyện đã tổ chức tuyên dương 6 câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên