Huyện đoàn Bàu Bàng: Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn”

Cập nhật: 04-12-2021 | 07:55:34

Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022- 2027, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” huyện Bàu Bàng năm 2021.

Tham gia hội thi có 20 thí sinh đại diện cho các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Trải qua các vòng thi trình diễn trang phục thanh niên và trang phục công sở, 4 cặp thí sinh đến từ 4 đơn vị xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi ứng xử. Kết thúc hội thi, cặp thí sinh Nguyễn Thu Hiền - Đặng Văn Sơn đến từ đơn vị xã Tân Hưng đã xuất sắc đạt giải nhất. Các cặp thí sinh còn lại nhận giải nhì, ba và khuyến khích.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên; đồng thời đa dạng hóa các hoạt động vui chơi, giải trí góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên