Huyện đoàn Bàu Bàng: Tiếp tục hành trình “Nâng cao chất lượng chi đoàn - chi hội”

Cập nhật: 23-07-2022 | 08:55:35

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tiếp tục tổ chức hành trình “Nâng cao chất lượng chi đoàn - chi hội” tại ấp 3 (xã Tân Hưng) và Chi hội Minh Thành (xã Lai Hưng).

Tại buổi sinh hoạt, đại diện Huyện đoàn đã lắng nghe về những tâm tư, ý kiến của đoàn viên; các thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức hoạt động tại chi đoàn để kịp thời giải đáp, kiến nghị đến Đoàn cấp trên.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn cũng đã triển khai một số nội dung tuyên truyền về kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác về các loại tội phạm, đặc biệt là trộm cắp và tệ nạn ma túy trên địa bàn.

Sinh hoạt tại Chi hội Minh Thành, đại diện Huyện đoàn và Xã đoàn đã tổ chức sinh nhật và tặng quà cho thanh niên công nhân có ngày sinh trong tháng nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp; lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên công nhân để có những chương trình, hoạt động hiệu quả, thiết thực hơn…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên