Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi và múa hát tập thể

Cập nhật: 24-04-2021 | 04:51:59

 Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi và múa hát tập thể năm học 2020-2021.

Trong phần thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi, các đơn vị trải qua 3 trạm thi và thực hành các nội dung như nghi lễ chào cờ, các bài trống Đội; triển khai đội hình, đội ngũ; các động tác cá nhân di động và tại chỗ; kỹ năng quản trò, giải mật thư, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng trại… Trong phần thi múa hát tập thể, các đơn vị biểu diễn 1 bài dân vũ và 1 flashmob.

Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Điều lệ Đội và Nghi thức Đội; giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, rèn luyện tư thế tác phong của người đội viên; tạo điều kiện để các đội viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đội…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên