Huyện đoàn Dĩ An: Tổ chức mít-tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

Tại công viên khu Trung tâm hành chính huyện Dĩ An, Huyện đoàn Dĩ An vừa tổ chức mít-tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn. Toàn huyện Dĩ An hiện có 6.600 đoàn viên, sinh hoạt tại 31 cơ sở Đoàn. Tất cả các đoàn viên, thanh niên huyện Dĩ An luôn năng động, nhiệt tình trong các công tác xã hội; cống hiến sức trẻ cho công tác Đoàn trên nhiều mặt, như tham gia các câu lạc bộ đội nhóm, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như làm đường, giữ gìn cảnh quan đô thị, tư vấn trợ giúp pháp lý, khám chữa bệnh miễn phí cho nhân dân... Từ phong trào Đoàn nhiều đoàn viên, thanh niên được rèn luyện và trưởng thành.

Dịp này, Ban Chấp hành Huyện đoàn Dĩ An đã tuyên dương 59 gương đoàn viên, thanh thiếu niên xuất sắc đạt danh hiệu “Hoa tháng ba” Tháng thanh niên năm 2010.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên