Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tuyên dương đoàn viên, thanh niên tình nguyện chống Covid-19

Cập nhật: 18-10-2021 | 07:58:25

 Nhằm kịp thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của đoàn viên, thanh niên tình nguyện trong suốt thời gian qua, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tuyên dương, trao tặng 165 giấy khen và quà động viên tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên tình nguyện trên địa bàn (ảnh).

Tại buổi tuyên dương, anh Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ, Bí thư Huyện đoàn Bàu Bàng đãtrân trọng cảm ơn những tình cảm của các đoàn viên thanh niên tình nguyện, những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Huyện đoàn, Hội LHTN huyện trong suốt thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các tình nguyện viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện chung tay xây dựng quê hương, đất nước trong giai đoạn “bình thường mới”.

Được biết toàn huyện Bàu Bàng có trên 400 đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia chống dịch, đặc biệt là gần 100 đoàn viên, thanh niên hỗ trợ các khu điều trị, bệnh viện dã chiến trong suốt nhiều tháng qua, trong đó đã có nhiều đoàn viên, thanh niên không may nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhưng tất cả đều nhanh chóng khỏi bệnh và tiếp tục tham gia vào công tác tình nguyện.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên