Huyện đoàn Phú Giáo: Giới thiệu 849 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp

Cập nhật: 20-03-2023 | 08:55:04

Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Phú Giáo đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp; chủ động trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền, học tập, triển khai nghị quyết đại hội Đảng và các nghị quyết của Đảng…

Các cấp bộ Đoàn tiếp tục phát huy vai trò của đoàn viên trong tham gia ban điều hành khu phố và giới thiệu cán bộ Đoàn có đủ năng lực uy tín tham gia ứng cử vào các cơ quan dân cử; cán bộ Đoàn trưởng thành có đủ tiêu chuẩn, đạo đức, năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị để bổ sung nguồn cán bộ cho cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể các cấp.

Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú sang Đảng xem xét, kết nạp tiếp tục được tập trung thực hiện. Trong 5 năm qua, Huyện đoàn Phú Giáo đã giới thiệu 849 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và đã có 390 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

K.PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Đoàn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên