Huyện đoàn Phú Giáo: Phối hợp nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản

Cập nhật: 03-06-2023 | 06:58:53

 Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức nói chuyện chuyên đề về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ thanh niên công nhân (TNCN) năm 2023.

Tham dự chương trình, gần 80 nữ TNCN là bí thư chi đoàn, chi hội trưởng nữ TNCN; đoàn viên, hội viên thuộc các chi đoàn, chi hội nằm trong phạm vi Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ huyện Phú Giáo. Tại chương trình, các nữ TNCN được chia sẻ một số nội dung, kiến thức và kỹ năng cơ bản trong chăm sóc sức khỏe sinh sản; nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng bệnh nan y… Với nội dung đa dạng, các chị em được trao đổi, giải đáp những thắc mắc về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó, chủ động hơn trong việc thăm khám định kỳ góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị và nâng cao những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân, nhận biết các nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng, chống các vấn đề viêm nhiễm, bệnh ưng thư thường gặp ở nữ giới.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên