Huyện đoàn Phú Giáo: Sơ kết các hoạt động phối hợp với Đoàn cơ sở Trại giam An Phước

Cập nhật: 02-08-2011 | 00:00:00

Vừa qua, tại Hội trường Trại giam An Phước (xã An Thái, huyện Phú Giáo), Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp cùng Đoàn cơ sở Trại giam An Phước đã tổ chức sơ kết các hoạt động phối hợp giai đoạn 2009-2011.

  Lãnh đạo huyện Phú Giáo và Trại giam An Phước cùng Bí thư  Đoàn thanh niên hai đơn vị ký kết bàn giao chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị

Thực hiện chương trình phối kết hợp, trong 3 năm qua, Huyện đoàn Phú Giáo đã cùng Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trại giam An Phước tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền giáo dục, phối kết hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao; cùng nhau tổ chức tốt các hoạt động và chương trình hành động cách mạng của đoàn viên thanh niên. Hưởng ứng các hoạt động trên, qua 3 năm cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Trại giam An Phước đã tham gia 3 đợt hiến máu nhân đạo với số đơn vị máu hiến được là 545 đơn vị, tổ chức 3 đợt khám cấp phát thuốc miễn phí cho 700 lượt người nghèo, tặng 350 phần quà tết cho người nghèo 2 xã An Thái và An Linh. Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp với Đoàn cơ sở Trại giam An Phước tổ chức một lớp tin học trình độ B cho cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước. Ngoài ra, Huyện đoàn Phú Giáo còn tổ chức nhiều lớp dạy kỹ năng hoạt động Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở Trại giam An Phước.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo tặng cho 2 tập thể và 2 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình kết nghĩa giữa hai đơn vị.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên