Huyện đoàn Phú Giáo: Tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Cập nhật: 25-03-2023 | 06:22:45

 Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp cùng Công an huyện tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn.

Tại hội nghị, hai đơn vị đã thông qua kế hoạch phối hợp phát huy vai trò xung kích trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Theo đó, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên cùng các tổ chuyển đổi số cộng đồng hướng dẫn người dân kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2, công tác bảo mật thông tin; giải đáp thắc mắc của người dân trong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VNeID; tuyên truyền về tiện ích của ứng dụng VNeID, lợi ích, thuận lợi của tài khoản định danh điện tử.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên