Huyện đoàn Tân Uyên: Ra quân hè tình nguyện và thực hiện công trình thanh niên

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Sáng 17-7, tại UBND thị trấn Thái Hòa, Huyện đoàn Tân Uyên đã tổ chức làm lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện và thực hiện công trình “Tuyến đường thanh niên tự quản” năm 2011. Tham dự buổi lễ xuất quân có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ 22 xã, thị trấn, trường học, khối cơ quan và các doanh nghiệp trong toàn huyện. Với phương châm “Mỗi thanh niên, mỗi cơ sở Đoàn là một hoạt động tình nguyện góp phần bảo đảm an sinh xã hội”, chiến dịch năm nay chú tâm đánh mạnh vào 3 vấn đề chính: giải quyết việc làm cho thanh niên, tổ chức tham gia điều phối giao thông và chung tay bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Anh Đinh Quốc Phú, Phó chỉ huy chiến dịch cho biết: “Chúng tôi hy vọng chiến dịch này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên...”.

Ngay sau buổi lễ, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã tỏa ra dọn dẹp vệ sinh, xóa bảng quảng cáo, tổ chức điều phối giao thông đoạn đường từ ngã ba Tân Ba đến chợ Chí Hùng. Cùng lúc, các Đoàn cơ sở trực thuộc cũng đồng loạt ra quân thực hiện các công trình thanh niên.

K.HÀ - Đ.THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên