Huyện đoàn Tân Uyên: Tiếp tục phát động công trình “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện”

Cập nhật: 13-08-2013 | 00:00:00

 Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổng kết giai đoạn 1 công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện”.

Từ đầu tháng 3 đến nay, thông qua việc phát động các phong trào, như; Nuôi heo đất, Kế hoạch nhỏ, chương trình văn hóa văn nghệ gây quỹ, phong trào tiết kiệm, phong trào tình nguyện tự giác đóng góp của đoàn viên, hội viên, thanh niên, đội viên, thiếu nhi…, các đơn vị trực thuộc Huyện đoàn đã trích nộp về huyện giai đoạn I là 82.233.000 đồng.

Dịp này, Huyện đoàn tiếp tục phát động thực hiện công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện” và dự kiến công trình hoàn thành vào tháng 12-2013. Được biết, đây là một trong những công trình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn huyện lần thứ X.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên