Huyện Hồng Dân (tỉnh Bạch Liêu) tìm hiểu kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới ở Phú Giáo

Cập nhật: 11-08-2024 | 20:26:49

(BDO) Chiều 11-8, huyện Phú Giáo đã tiếp đoàn cán bộ của huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu) đến tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình nông thôn mới (NTM) tại huyện Phú Giáo.

Lãnh đạo 2 địa phương tặng quà lưu niệm cho nhau

Tại buổi làm việc, 2 địa phương đã thông tin cho nhau về tình hình, đặc điểm, một số kết quả đạt được trong xây dựng NTM; chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai xây dựng NTM ở địa phương…

Đoàn cán bộ huyện Hồng Dân cũng đã đi tham quan mô hình trồng dưa lưới tại Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao Kim Long (xã An Bình, huyện Phú Giáo).

Đoàn tham quan mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ở Phú Giáo

HTX Kim Long hiện có 81 thành viên, trung bình mỗi năm đưa ra thị trường trong và ngoài nước khoảng 2000 tấn dưa lưới. Sản phẩm dưa lưới của HTX được sản xuất theo quy trình VietGap, GlobalGap.

Đoàn công tác của huyện Hồng Dân mong muốn thời gian tới, 2 huyện tiếp tục tăng cường hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; cùng chia sẻ kinh nghiệm nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của 2 địa phương, nhất là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp và xây dựng NTM...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=871
Quay lên trên