Huyện Phú Giáo: 100% võ sinh đạt yêu cầu thi thăng đai quý 3-2024

Cập nhật: 04-08-2024 | 18:08:00

(BDO) Sáng 4-8, Bộ môn Karate huyện Phú Giáo, đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai quý 3-2024 cho gần 300 võ sinh trên địa bàn huyện.

Ở kỳ thi thăng cấp đai quý 3 – 2024, có sự tham gia của gần 300 võ sinh đến từ 7 cậu lạc bộ (CLB) Karate đang hoạt động thường xuyên trên địa bàn huyện tham gia kiểm tra. Theo đó, các võ sinh phải trải qua 4 nội dung kiểm tra bắt buộc gồm: Quyền, đối kháng, kỹ thuật và thể lực. Hầu hết các phần thi, đều được áp dụng theo quy định của luật Karate Quốc tế, với sự giám sát nghiêm ngặt của ban giám khảo (BGK).

  Niềm vui của các võ sinh đạt được yêu cầu của kỳ thi thăng đai quý 3-2024 của Bộ môn Karate Phú Giáo.

Sau một buổi kiểm tra nhanh chóng, nghiêm túc, kết quả đã có 100% võ sinh đều đạt yêu cầu của BGK, được cấp giấy chứng nhận lên lên đai theo đúng quy định.

Cụ thể đã có 62 đai vàng, 15 đai xanh lục, 28 đai xanh dương, 21 đai đỏ và 57 đai nâu được trao cho các võ sinh. Dịp này, bộ môn Karate Phú Giáo cũng đã trao 74 đai đen cho các võ sinh, đã đạt yêu cầu tại kỳ thi thăng đẳng Quốc gia môn Karate năm 2024 diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

Được biết, đây là kỳ thi thăng đai đầu tiên được tổ chức giữa bộ môn Karate huyện Phú Giáo phối hợp cùng với Liên đoàn Karate tỉnh Bình Dương. Trong đó, các võ sinh đạt yêu cầu, được Liên đoàn trực tiếp cấp giấy chứng nhận nâng cấp đai cho các võ sinh, đảm bảo theo đúng quy chế đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=762
Quay lên trên