Huyện Phú Giáo: 12 đội bóng tham dự Giải bóng đá công nhân viên chức, lao động lần thứ 15 – 2024

Cập nhật: 24-05-2024 | 09:40:15

Mới đây, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức Giải bóng đá công nhân viên chức, lao động lần thứ 15 - 2024. Đây là giải đấu thường niên, được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho công nhân viên chức, lao động của địa phương.


Giải bóng đá công nhân viên chức, lao động huyện Phú Giáo lần thứ 15 – 2024. Ảnh: MINH DUY

Tham gia giải đấu năm nay có gần 200 vận động viên là công đoàn viên đến từ 12 đội bóng gồm khối hành chính sự nghiệp huyện và các xã, thị trấn cùng các đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức chia 2 nhánh đấu theo từng khối gồm khối hành chính sự nghiệp và khối doanh nghiệp. Các đội thi đấu theo luật thi đấu bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với hình thức loại trực tiếp, chọn các đội xuất sắc nhất vào đá trận chung kết và tranh hạng ba. Sau khi xác định được đội vô địch của 2 khối, Ban Tổ chức tiến hành tổ chức trận tranh siêu cúp và trao cúp vàng vô địch cho đội bóng xuất sắc nhất giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc.

Việc tổ chức giải đấu nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn huyện, giúp cán bộ, công chức huyện tăng cường thể lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=595
Quay lên trên