Huyện Phú Giáo: 180 học sinh tham gia chương trình “Em yêu chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam”

Cập nhật: 10-08-2024 | 16:47:50

(BDO) Ngày 10-8, Huyện đoàn Phú Giáo và Nhà Thiếu nhi huyện phối hợp với Đảng ủy Trung đoàn Bộ binh 271 tổ chức chương trình “Em yêu chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam” năm 2024. 


Các em học sinh được hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản súng và kỹ thuật bắn súng

Chương trình có 180 học sinh trên địa bàn huyện tham gia. Trong chương trình, các em được tìm hiểu lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, quá trình bảo vệ chủ quyền biển - đảo, toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và truyền thống lịch sử cách mạng của “Phước Thành xưa - Phú Giáo hôm nay”. 


Các em học sinh tham quan vườn tăng gia sản xuất

Bên cạnh đó, các em được học tập, rèn luyện tác phong, điều lệnh đội ngũ; xem phim tư liệu về Bác Hồ; trải nghiệm cắm trại dã ngoại; được giới thiệu các loại vũ khí quân dụng, hướng dẫn một số động tác sử dụng, bảo quản và kỹ thuật bắn súng tiểu liên; tham quan vườn tăng gia sản xuất; tham gia trải nghiệm thực tế, sáng tạo nghệ thuật qua các hoạt động ngoài trời…


Các em học sinh được hướng dẫn sắp xếp nội vụ

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, trang bị kiến thức lịch sử, rèn luyện ý chí và định hướng lối sống cho các em thiếu nhi.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=903
Quay lên trên