Huyện Phú Giáo: 79 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm học 2022-2023

Cập nhật: 14-02-2023 | 08:10:31

 Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS với 109 giáo viên đăng ký dự thi. Trong đó, 96 giáo viên dự thi giáo viên dạy giỏi và 13 giáo viên dự thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 vòng thi gồm: Vòng 1, thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy; vòng 2, trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân (đối với thi giáo viên giỏi) và biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp (đối với thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi) tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Kết quả, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã công nhận 79 cá nhân đạt giáo viên dạy giỏi; 11 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X