Huyện Phú Giáo: Bàn giao 6 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 14-01-2022 | 18:26:52

(BDO) Ngày 14-1, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức bàn giao 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại các xã An Bình, Tân Long, Phước Hòa và thị trấn Phước Vĩnh.

Đại diện UBND huyện Phú Giáo bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại thị trấn Phước Vĩnh

Các căn nhà được xây dựng theo quy cách nhà móng, tường xây tô, mái tole, trần la phong, nền lát gạch men. Kinh phí xây dựng các căn nhà từ 100 - 150 triệu đồng. Trong đó, UBND huyện hỗ trợ 100 triệu đồng được trích từ ngân sách của địa phương, số tiền còn lại do các gia đình hỗ trợ thêm. Dịp này, đại diện lãnh đạo huyện và lãnh đạo địa phương đã trao tặng thêm những phần quà có ý nghĩa giúp đỡ các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, an cư lạc nghiệp.

Việc xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta; giúp các hộ gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất để ổn định cuộc sống. Càng có ý nghĩa hơn khi tết đến xuân về, giúp các gia đình được đón tết vui tươi và đầm ấm hơn.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên