Huyện Phú Giáo: Bàn giao danh sách 243 cơ sở do UBND các xã, thị trấn quản lý về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 23-06-2021 | 13:03:26

(BDO) Sáng  23-6, Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24-11-2020 của Chính phủ (Nghị định 136) và các văn bản hướng dẫn thi hành pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH).


Đại diện Công an huyện Phú giáo và các đơn vị ký bàn giao danh sách cơ sở do UBND xã, thị trấn quản lý về PCCC

Tại hội nghị, các đại biểu, gồm lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và cán bộ chủ chốt Công an huyện, đã được nghe báo cáo viên phổ biến một số nội dung cơ bản của Nghị định 136, các thông tư của Bộ Công an về công tác PCCC&CNCH…

Dịp này, Công an huyện đã ký bàn giao danh sách 243 cơ sở do UBND 11 xã, thị trấn quản lý về công tác PCCC trên địa bàn huyện.

Việc tổ chức hội nghị nhằm giúp lãnh đạo các đơn vị hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong việc thực hiện Nghị định 136 và các quy định pháp luật về PCCC&CNCH, qua đó góp phần phòng ngừa, hạn chế thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ gây ra.

Tin, ảnh:  NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên