Huyện Phú Giáo: Bế mạc giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ 15

Cập nhật: 27-05-2024 | 17:16:06

(BDO) Xuất sắc đánh bại Công ty CP Hưng Hải Thịnh trong trận tranh siêu cúp, đội bóng đá Liên quân 2 đã xuất sắc giành chức vô địch tại giải bóng đá công nhân viên chức (CNVC) lao động lần thứ 15-2024, do Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức. 

Ban tổ chức trao thưởng cho đội Liên quân 2 giành chức vô địch của giải.

Theo đó, trận chung kết của giải đã diễn ra vào chiều 26-5 khá kịch tính, giữa Công ty CP Hưng Hải Thịnh và Liên quân 2 (gồm: Thị trấn Phước Vĩnh, xã Phước Hoà, xã Vĩnh Hoà, xã An Bình và xã Tam Lập). Mang đúng tính chất của trận siêu cúp, sau khi kết thúc hai hiệp chính, hai đội đã cầm hoà nhau với tỷ số 2-2. 

Kết quả này, buộc hai đội phải vào thi đấu những loạt luân lưu đầy may rủi. Ở đó, sự xuất sắc của các cầu thủ Liên quân 2, đã giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 5-3 ở loạt luân lưu, qua đó giành chức vô địch của trận tranh siêu cúp. 

Trận tranh siêu cúp diễn ra khá căng thẳng và phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu.

Ngoài các danh hiệu tập thể, ban tổ chức còn trao các danh hiệu cá nhân cho Huỳnh Minh Phụng (Liên quân 2), Vua phá lưới với 4 bàn và danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về Nguyễn Hữu Tân. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho hai khối riêng biệt tham dự giải gồm: khối hành chính sự nghiệp và khối doanh nghiệp

Giải bóng đá CNVC lao động là hoạt động thường niên, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho CNVC và người lao động trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. 

Đồng thời, đây cùng là dịp để đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp, thúc đẩy việc tập luyện thể thao, tăng cường thể lực để phục vụ tốt hơn cho công việc tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=756
Quay lên trên