Huyện Phú Giáo: Câu lạc bộ Hưu trí và Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày có nhiều hoạt động thiết thực

Cập nhật: 14-12-2022 | 08:06:27

Sáng 13-12, Câu lạc bộ Hưu trí và Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2022.

Trong năm 2022, Câu lạc bộ và Ban liên lạc đã tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, huyện; triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022, gắn với quy định 37 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về những điều đảng viên không được làm; tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của các cấp chính quyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Ngoài ra, câu lạc bộ còn phối hợp nuôi dưỡng người già cô đơn, ủng hộ các hoạt động khuyến học, phòng chống thiên tai, giúp nhau phát triển kinh tế...

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã trao 11 sổ tiết kiệm cho 11 hội viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần giảm bớt khó khăn trong cuộc sống cho các hội viên.

HOÀI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên