Huyện Phú Giáo: Chung tay thực hiện thành công các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 12-09-2024 | 15:44:39

(BDO) Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, thách thức, khó khăn trong giai đoạn 2020-2024, sáng 12-9, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thảo về phát triển kinh tế - xã hội huyện Phú Giáo giai đoạn  2020-2024, định  hướng đến năm 2030.

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Chí Trung, Uỷ viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và các diễn giả đến từ các trường đại học, các hiệp hội ngành nghề.


Toàn cảnh hội thảo


Các đại biểu tham dự hội thảo

Tại hội thảo, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư đã trình bày, đề xuất, hiến kế tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về phát triển kinh tế - xã hội của huyện để từ đó xây dựng những chiến lược phát triển dài hạn, bền vững với các nội dung như: một số kết quả Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và giải pháp giữ vững các tiêu chí nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Định hướng quy hoạch đô thị và nông thôn trên địa bàn huyện Phú Giáo; Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn huyện Phú Giáo; Thực trạng và giải pháp kiện toàn hệ thống thu gom, vận chuyển và quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Phú Giáo giai đoạn 2025–2030; Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện Phú Giáo; Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác quản lý môi trường ngành chăn nuôi trên địa bàn huyện Phú giáo đến năm 2030...


Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh trình bày tham luận tại hội thảo


Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội thảo 


Đại  diện Sở Tài nguyên và Môi trường trình bày tham luận tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu. Huyện sẽ nghiên cứu, xem xét áp dụng trong giai đoạn tới nhằm đáp ứng tốt hơn cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội huyện Phú Giáo định hướng đến năm 2030. 


Đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=94
Quay lên trên