Huyện Phú Giáo: Công bố 12 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Cập nhật: 13-06-2024 | 17:49:06

(BDO) Chiều 13-6, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện năm 2024.

 Các đại biểu tham dự lễ công bố

Theo đó, có 12 sản phẩm, bộ sản phẩm của các đơn vị sản xuất được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024. Các sản phẩm được phân thành 2 nhóm, gồm: Nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm; nhóm sản phẩm khác.

 Lãnh đạo huyện tặng hoa, trao giấy chứng nhận cho các đơn vị sản xuất có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Việc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được đánh giá dựa trên các tiêu chí cơ bản như: Đáp ứng thị trường và khả năng phát triển sản xuất; kinh tế, kỹ thuật, xã hội và môi trường; tính văn hóa và thẩm mỹ... Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở công nghiệp nông thôn giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh của mình đến người tiêu dùng.

Tin, ảnh: Tiến Hạnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=590
Quay lên trên