Huyện Phú Giáo: Công nhận 5 sản phẩm OCOP đạt 3 sao

Cập nhật: 14-09-2024 | 14:36:47

(BDO) Ngày 14-9, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố sản phẩm OCOP đạt 3 sao đợt I năm 2024.

 Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao giấy chứng nhận, tặng hoa chúc mừng các chủ thể

Theo đó, có 5 chủ thể trên địa bàn huyện được công nhận đợt này, gồm: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hiếu Hằng với sản phẩm tổ yến Hiếu Hằng (xã An Long); hộ kinh doanh Yến Tuyết với sản phẩm tổ yến Yến Tuyết (xã Vĩnh Hòa); hộ kinh doanh cơ sở sản xuất và kinh doanh Phú An Khương với sản phẩm sầu riêng Phú An Khương (xã An Bình); hộ kinh doanh Nguyễn Văn Định với sản phẩm sầu riêng Bảy Định (xã Vĩnh Hòa); hộ kinh doanh Nguyễn Văn Thà với sản phẩm dưa lưới Phước Sang (xã Phước Sang).

Các chủ thể sản xuất được UBND huyện cấp giấy chứng nhận được sử dụng giấy chứng nhận, lô gô và thứ hạng sản phẩm OCOP để in, dán trên bao bì, nhãn mác, tờ rơi và các phương tiện quảng bá sản phẩm theo quy định. Kết quả chứng nhận, phân hạng sản phẩm có giá trị trong 36 tháng kể từ ngày quyết định ban hành.

Tại lễ công bố, ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã biểu dương, ghi nhận tinh thần, kết quả lao động, sản xuất của các chủ thể. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện chất lượng vượt trội mà còn phản ánh rõ nét sự sáng tạo, độc đáo của các làng nghề, các vùng sản xuất đặc trưng của huyện.

  Các chủ thể chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo huyện

 Ông đề nghị trong thời gian tới, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ sản xuất cần tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, bao bì, mẫu mã, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường...         

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=156
Quay lên trên