Huyện Phú Giáo: Đánh giá đề tài khoa học về các mô hình phát triển nông nghiệp tại địa phương

Cập nhật: 16-07-2024 | 19:06:13

(BDO) Ngày 16-7, Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học - công nghệ huyện Phú Giáo (Hội đồng) tổ chức họp xác định nhiệm vụ khoa học – công nghệ năm 2024. 

Các thành viên hội đồng khoa học tham gia cuộc họp

Tại cuộc họp, các thành viên của Hội đồng đã tập trung đánh giá, góp ý xây dựng các đề tài khoa học, gồm: mô hình Lai tạo và nuôi dưỡng bò lai hướng thịt đảm bảo vệ sinh môi trường tại một số xã nông thôn mới trên địa bàn huyện Phú Giáo; mô hình chăn nuôi dê thịt chất lượng cao đảm bảo vệ sinh môi trường tại một số xã nông thôn mới của huyện Phú Giáo; mô hình ứng dụng vi sinh kết hợp phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn tạo nguồn phân vi sinh hữu ích cho hộ gia đình; mô hình ứng dụng vi sinh trong nông nghiệp và chăn nuôi với chi phí thấp; mô hình liên kết giáo dục thực nghiệm về ngành nông nghiệp và hoạt động về nguồn tại huyện Phú Giáo.

Ông Trần Minh Đức, Trưởng Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện báo cáo mô hình tại cuộc họp

Qua phân tích đánh giá, Hội đồng đã thống nhất với đề xuất của các đơn vị thực hiện mô hình. Trên cơ sở đó, thường trực Hội đồng sẽ trình UBND huyện triển khai thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2024.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=80
Quay lên trên