Huyện Phú Giáo: Doanh nghiệp ký kết hợp tác tại hội chợ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp

Cập nhật: 14-07-2024 | 17:55:48

(BDO) Chiều 14-7, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức bế mạc Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng cáo sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp. 

Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng giấy khen cho các tổ chức, cá nhân có thành tích tại hội chợ

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các sản phẩm bày bán tại hội chợ đều đáp ứng tiêu chí, giá cả phù hợp mức sống người dân địa phương, các sản phẩm đều thấp hơn 5-10% so với sản phẩm cùng loại bày bán bên ngoài; chất lượng và nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo. 

Ký kết biên bản ghi nhớ và hợp đồng tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn huyện

Hội chợ đã thu hút gần 6 ngàn lượt người và doanh thu hơn 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thông qua hội chợ, Ban tổ chức đã kết nối được 6 đơn vị ký kết hợp tác trong các lĩnh vực: cung cấp giống dưa lưới và tiêu thụ sản phẩm dưa lưới; may mặc; vật liệu xây dựng...

Đông đảo người dân tham quan và mua sắm tại hội chợ

Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14-7, với 60 gian hàng tham gia từ các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh. 

Thoại Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=663
Quay lên trên