Huyện Phú Giáo: Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi

Cập nhật: 11-04-2024 | 18:44:39

(BDO) Ngày 11-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, lắng nghe và tháo gỡ khó khăn doanh nghiệp và hội nghị kết nối cung cầu tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp - công nghiệp huyện Phú Giáo năm 2024.

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư và công nghiệp tỉnh Bình Dương phát biểu tại hội nghị

Tham dự có hơn 150 doanh nghiệp, chủ thể sản phẩm OCOP, hợp tác xã, trang trại trên địa bàn huyện Phú Giáo; hiệp hội, doanh nghiệp, trung tâm thương mại… trong và ngoài tỉnh.

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến

Tại hội nghị gặp gỡ, lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, UBND huyện Phú Giáo đã cung cấp thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. 

Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao đổi với các đơn vị tham gia hội nghị

Đồng thời, lãnh đạo UBND huyện lắng nghe những khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, giải đáp thấu đáo các ý kiến và đưa ra hướng xử lý kịp thời, qua đó giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất kinh doanh, hoạt động hiệu quả hơn…

Các đại biểu tham quan sản phẩm triển lãm

Đối với hội nghị kết nối cung cầu tiêu thụ sản phẩm, đây là hoạt động để huyện Phú Giáo quảng bá tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp - công nghiệp, các sản phẩm đặc trưng, chủ lực của huyện; thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của địa phương. 

Các doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm

Đây cũng là dịp để doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, tiềm hiểu sản phẩm, phương thức cung ứng, từ đó hình thành mối liên kết, tạo kênh tiêu thụ sản phẩm ổn định.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức cho các doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tiêu thụ sản phẩm.

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=754
Quay lên trên