Huyện Phú Giáo: Đưa bộ môn karate về các địa phương

Cập nhật: 24-05-2024 | 09:40:15

Với mong muốn phát hiện, tìm kiếm thêm nhân tài cho đội tuyển karate của địa phương, trong dịp hè 2024, bộ môn karate Phú Giáo đã quyết định tổ chức chiêu sinh các lớp dạy karate ngay tại các câu lạc bộ (CLB) vệ tinh trên khắp các địa phương của huyện.


Chú trọng vào công tác phát hiện và bồi dưỡng các tài năng karate. Ảnh: NGỌC DUYÊN

Theo đó, bắt đầu từ cuối tuần này, đồng loạt tại 9 CLB, gồm: Phước Sang, An Bình B, THCS An Bình, An Linh, Tân Hiệp, Tam Lập, Vĩnh Hòa, Phước Vĩnh sẽ tiến hành chiêu sinh và cho ghi danh khóa đào tạo võ sinh karate hè 2024 dành cho các em có độ tuổi từ 6 tuổi trở lên. Trong suốt đợt hè 2024, các em nhỏ có niềm đam mê với môn võ karate sẽ được tập luyện trong khung giờ từ 17 giờ 30 phút đến 19 giờ vào các ngày thứ hai, tư, sáu và thứ bảy hàng tuần.

Với đội ngũ các thầy, các huấn luyện viên chất lượng cao, từng giành nhiều thành tích ở các giải quốc gia như Nguyễn Toàn Quốc, Ngô Huỳnh Anh Thư, các em sẽ được giảng dạy và tập luyện với những giáo án mới nhất, chỉ với một khoảng chi phí khá nhỏ ở mức 200.000 đồng/ tháng cho mỗi em. Được biết, kỳ vọng lớn nhất của các thầy cô bộ môn karate Phú Giáo là tạo ra sân chơi hè bổ ích cho các em tại địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện thêm các tài năng nhí cho karate Phú Giáo trong tương lai.

Đến với các lớp dạy karate, các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các võ sinh đang nằm trong thành phần của huyện, xã, thị trấn và các trường sẽ được miễn học phí 100%. Trong 3 tháng tập luyện tại các CLB vệ tinh trên khắp huyện Phú Giáo, các em sẽ được nâng cao thể lực, cùng với đó là các bài tập chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng tự vệ từ cơ bản đến nâng cao cho bản thân từng em. Hy vọng, với việc đưa các lớp dạy karate về tận mỗi địa phương, karate Phú Giáo sẽ sớm phát hiện những tài năng karate mới, triển vọng như những lớp đàn anh đi trước đã làm được và mang vinh quang về cho thể thao Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên