Huyện Phú Giáo: Giới thiệu việc làm cho gần 1.700 lao động

Cập nhật: 15-08-2022 | 08:23:23

 Thông tin từ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo, từ đầu năm đến nay, huyện Phú Giáo đã giới thiệu cho 1.699 lao động vào làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Trong đó, số lao động được tạo việc làm mới là 1.202, đạt 176,77% so với cùng kỳ.

Cùng thời gian trên, huyện Phú Giáo cũng thành lập 7 đội công tác xã hội tình nguyện ở các xã, thị trấn để triển khai thực hiện nhiệm vụ tư vấn, giáo dục, giúp đỡ và vận động người nghiện ma túy cai nghiện, người hoạt động mại dâm tái hòa nhập cộng đồng, tạo việc làm, ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, huyện đã tổ chức 37 lớp tập huấn về kỹ thuật trồng trọt, chăm sóc sâu bệnh trên các loại cây trồng và chăn nuôi cho các hộ nông dân ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với 1.950 lượt người tham dự.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên