Huyện Phú Giáo: Hỗ trợ 95 triệu đồng cho một trường hợp khó khăn

Cập nhật: 15-10-2024 | 09:34:11

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo đã phối hợp với Hội CTĐ xã Phước Hòa và bà Dương Thị Thao vừa đến thăm, hỗ trợ đột xuất cho bà Ngụy Thị Năm (SN 1955, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa), đây là trường hợp có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

 Đoàn đến thăm, hỗ trợ đột xuất cho gia đình bà Ngụy Thị Năm

Đoàn đã hỗ trợ gia đình bà Năm tổng số tiền 95 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ huyện hỗ trợ 1 triệu đồng từ nguồn Quỹ hoạt động CTĐ; Hội CTĐ xã Phước Hòa vận động hỗ trợ 12 triệu đồng; nhóm kết nối nhà hảo tâm qua Facebook của bà Dương Thị Thao (Facebook Thao Dương) hỗ trợ 82 triệu đồng.

Bà Năm đang bị bệnh thủy đậu và biến chứng nặng từ bệnh tiểu đường, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, do phải mua một số thuốc điều trị ngoài toa thuốc bảo hiểm và các chi phí khác cho người bệnh nên rất tốn kém. Hoàn cảnh gia đình bà Năm rất khó khăn. Bà đang sống cùng chị gái (cũng là đối tượng hộ nghèo bảo trợ xã hội), tuy nhiên trong quá trình chăm bà Năm bệnh, chị gái bà bị ngã gãy tay nên càng vất vả hơn. Vì thế, sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực của Hội CTĐ huyện, xã và nhà hảo tâm đã giúp bà có thêm kinh phí để yên tâm điều trị bệnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=53
Quay lên trên