Huyện Phú Giáo: Hội nghị tuyên truyền chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:13:02

Sáng 5-12, UBND huyệnPhú Giáo tổ chức hội nghị tuyên truyền chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2023.

Tham gia hội nghị, các đại biểu được nghe tuyên truyền, thảo luận một số kiến thức trong chương trình OCOP, như: Những thay đổi trong tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; phân loại sản phẩm tham gia chương trình OCOP; quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; Bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; Nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ ngày 2-2-2018 quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm. Qua hội nghị nhằm giúp các đại biểu hiểu rõ hơn chương trình OCOP; đồng thời, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt cùng những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chương trình OCOP tại cơ sở...

Đến nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 21 sản phẩm được chứng nhận OCOP 3 - 4 sao. Qua đó, từng bước nâng tầm chất lượng sản phẩm của nông dân và ngày càng khẳng định vai trò của chương trình OCOP đối với nông dân và sản xuất nông nghiệp địa phương.

H.SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
OCOP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên