Huyện Phú Giáo: Họp mặt các chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 29-01-2024 | 18:31:03

(BDO) Ngày 29-1, huyện Phú Giáo tổ chức họp mặt các chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có ông Huỳnh Phú Quý, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Phan Hoài Nam, Phó Trưởng Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ tỉnh.

 Tặng quà cho các chức sắc tôn giáo

Trong năm 2023, tình hình sinh hoạt tôn giáo trên địa bàn huyện luôn ổn định, các lễ nghi được tổ chức trang nghiêm, trọng thể. Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, công tác xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

 Lãnh đạo huyện tặng quà cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện đã lắng nghe các ý kiến, kiến nghị từ đại diện các chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Các chức sắc tôn giáo và người có uy tín cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các tôn giáo trong những năm qua; tiếp tục vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước theo đúng tinh thần “Tốt đời đẹp đạo”.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng các phần quà đến các chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên