Huyện Phú Giáo: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Cập nhật: 08-05-2023 | 07:49:35

 UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2023. Tham dự mít tinh có rất đông cán bộ, công chức, các đơn vị lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn.

 Cán bộ, công chức huyện tham gia dọn dẹp vệ sinh tuyến đường tại khu phố 7, thị trấn Phước Vĩnh

Sau lễ phát động, toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang cùng bà con nhân dân trên địa bàn huyện tham gia dọn dẹp vệ sinh một số tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh, khuôn viên sân vận động huyện, Nhà truyền thống huyện và Tượng đài chiến thắng Phước Thành. Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường do Thủ tướng Chính phủ phát động năm 1998, đến nay đã trở thành thông lệ hàng năm được đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện nhiệt tình hưởng ứng và đem lại những kết quả khả quan, góp phần làm thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân. Đến nay, tại Phú Giáo hệ thống nước sạch, nước hợp vệ sinh nông thôn đã được đầu tư tại 11/11 xã, thị trấn, tỷ lệ hộ dân được sử dụng nước sạch, nước hợp vệ sinh đạt 100%. Công tác chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ xây dựng hệ thống biogas nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường được cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên