Huyện Phú Giáo: Khảo sát thực tế sản xuất của chủ thể đối với sản phẩm đăng ký tham gia chương trình OCOP

Cập nhật: 23-05-2024 | 19:57:55

(BDO) Ngày 23-5, Phòng kinh tế huyện Phú Giáo phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức khảo sát thực tế sản xuất của chủ thể đối với sản phẩm đăng ký tham gia chương trình OCOP đợt 1, năm 2024.

Đoàn khảo sát chủ thể trồng sầu riêng tại xã An Bình

Theo đó, đoàn đã thực hiện khảo sát đối với 4 chủ thể gồm: Hộ ông Nguyễn Văn Định (xã Vĩnh Hòa) với sản phẩm sầu riêng; hộ ông Đinh Ngọc Khương (xã An Bình) với sản phẩm sầu riêng; Tổ hợp tác dưa lưới Phước Sang (xã Phước Sang) với sản phẩm dưa lưới và hộ ông Hồ Hoàng Hiếu (xã An Long) với sản phẩm nấm linh chi khô.

Đoàn khảo sát chủ thể trồng sầu riêng tại xã Vĩnh Hòa

Thông qua cuộc khảo sát, đánh giá để rà soát kỹ lại các hồ sơ sản phẩm tham gia Chương trình OCOP và hướng dẫn chủ thể hoàn thiện hồ sơ và sản phẩm mẫu để tham gia chấm điểm, phân hạng vào tháng 6-2024. Đồng thời, đây là cơ sở để lựa chọn sản phẩm đạt OCOP làm quà tặng phục vụ các chương trình hội nghị trong thời gian tới...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên