Huyện Phú Giáo: Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa công an và các trại giam

Cập nhật: 04-11-2021 | 16:11:30

(BDO) Sáng 4-11, Công an (CA) huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) với các Trại giam An Phước, Phú Hòa (C10, Bộ CA) và Trại tạm giam Bố Lá (CA TP.Hồ Chí Minh).


Đại diện các đơn vị ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa Công an huyện Phú Giáo và các trại giam

Theo đó, quy chế này gồm có 20 điều, 4 chương quy định về phạm vi, mục đích, nguyên tắc, nội dung, hình thức và cơ chế phối hợp đảm bảo ANTT giữa CA huyện Phú Giáo và các trại giam. Trong đó, các đơn vị thực hiện quy chế phối hợp trên nguyên tắc chủ động, thường xuyên, kịp thời, chặt chẽ, tuân thủ quy định pháp luật và đảm bảo chế độ bảo mật thông tin. Về nội dung, các đơn vị cung cấp, trao đổi thông tin về tình hình ANTT; điều tra giải quyết các vụ việc, vụ án; ứng phó, xử lý các tình huống đột xuất; truy bắt phạm nhân trốn khỏi trại giam… 

Việc thực hiện các nội dung trên sẽ giúp CA huyện Phú Giáo và các trại giam tăng cường mối quan hệ phối hợp đảm bảo ANTT và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân chấp hành án phạt tù tại địa bàn huyện Phú Giáo.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên