Huyện Phú Giáo: Lắp mới, tích hợp gần 150 camera ghi hình xử lý vi phạm giao thông

Cập nhật: 16-08-2024 | 14:55:38

* Khánh thành Nhà truyền thống Công an huyện

(BDO) Ngày 16-8, huyện Phú Giáo tổ chức lễ khánh thành Nhà truyền thống Công an (CA) huyện và Trung tâm Điều hành camera giám sát giao thông, an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập huyện (20.8.1999-20.8.2024) và 63 năm Chiến thắng Phước Thành (18.9.1961-18.9.2024).

Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc CA tỉnh cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Đại diện lãnh đạo CA tỉnh tặng hoa chúc mừng CA huyện Phú Giáo. 

Dự án Đầu tư hệ thống camera giám sát, điều hành giao thông, an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính huyện Phú Giáo có tổng mức đầu tư gần 11 tỷ đồng gồm nhiều loại camera chuyên dụng như: Camera nhận diện khuôn mặt, phân tích biển số xe, xử lý vi phạm giao thông tự động khi phát hiện xe vi phạm. 


Trung tâm Điều hành camera giám sát giao thông, an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính CA huyện Phú Giáo

Hình ảnh từ hàng trăm camera sẽ gửi về giao diện màn hình người giám sát và phần mềm di động, đồng thời lưu trữ dữ liệu vào cơ sở dữ liệu, tự động tạo ra 1 biên bản xử phạt, kèm mã QR để người vi phạm có thể tra cứu thông tin và xem lại video vi phạm. Đồng thời, hệ thống còn có camera cố định để giám sát diện rộng, nhận diện đám đông với các camera thông minh có ứng dụng và tính bảo mật cao, có khả năng phân quyền, giúp quan sát, điều khiển camera theo yêu cầu nghiệp vụ.


Cắt băng khánh thành Nhà truyền thống CA huyện và Trung tâm Điều hành camera giám sát giao thông, an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính huyện Phú Giáo

Cũng trong sáng nay, huyện Phú Giáo cũng đã tổ chức khánh thành công trình Nhà truyền thống CA huyện để ghi nhận công lao to lớn, lưu giữ những hình ảnh, tài liệu lịch sử của lực lượng CA; qua đó giúp giáo dục truyền thống tốt đẹp của lực lượng CA nhân dân cho cán bộ, chiến sỹ hôm nay.


Đại biểu dâng hương tại Nhà truyền thống CA huyện Phú Giáo

THANH QUANG - NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1506
Quay lên trên