Huyện Phú Giáo: Nhiều hoạt động thể thao chào mừng 25 năm tái lập huyện

Cập nhật: 14-08-2024 | 09:32:09

Tháng 8-2024 với người dân huyện Phú Giáo có ý nghĩa đặc biệt, đó chính là cột mốc kỷ niệm 25 năm ngày tái lập huyện (20.8.1999 - 20.8.2024). Trong những ngày cuối tháng 7 và trong tháng 8, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo liên tiếp tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng sự kiện này.


Bộ môn Karate chính là niềm tự hào của thể thao Phú Giáo với nhiều tài năng cung cấp cho Karate Bình Dương cũng như Việt Nam

Vào cuối tháng 7, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo đã khai mạc Giải vô địch bóng đá truyền thống huyện Phú Giáo năm 2024. Giải đấu diễn ra từ ngày 19-7 và sẽ kết thúc vào ngày 18- 8. Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 300 cầu thủ đến từ 13 đội bóng của các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm trên sân vận động huyện Phú Giáo và sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Phước Sang.

Được biết, đây là giải đấu thường niên được địa phương tổ chức hàng năm vào dịp hè nhằm giúp người dân có đam mê với trái bóng tròn được tham gia thi đấu, cổ vũ. Sau giải đấu, những gương mặt chất lượng sẽ được lựa chọn vào đội tuyển của huyện tập luyện và chuẩn bị cho giải tỉnh trong năm 2024.

Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập huyện, từ ngày 16 đến 18-8, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo sẽ đăng cai Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương năm 2024. Giải đấu có sự tham dự của 9 đơn vị, đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh cùng 1 đơn vị tư nhân. Sân chơi này hứa hẹn sẽ phát hiện các tài năng Karate trẻ cho Karate Bình Dương. Thời gian qua huyện Phú Giáo cũng là cái nôi cung cấp nhiều lứa võ sĩ Karate chất lượng cho Bình Dương cũng như Việt Nam.

Với mong muốn đóng góp một phần công sức trong hàng loạt hoạt động chào mừng 25 năm ngày tái lập huyện Phú Giáo, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện đã và đang tổ chức nhiều giải đấu thể thao. Ngoài ra, ở các xã, thị trấn cũng tổ chức nhiều giải thể thao nhằm chào mừng sự kiện quan trọng của huyện Phú Giáo. Các hoạt động này đã thu hút được đông đảo người dân tham gia, hưởng ứng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1443
Quay lên trên