Huyện Phú Giáo: Nhiều người tham gia hiến giọt máu đào

Cập nhật: 27-05-2022 | 19:14:16

(BDO) Ngày 27-5,  Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Giáo đã phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện mới trên địa bàn với chủ đề "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

  Đợt hiến máu lần này thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia

Mỗi giọt máu cho đi của những tình nguyện viên tham gia hiến máu sẽ góp phần tích cực vào việc điều trị bệnh, cứu giúp người bệnh cần máu qua cơn nguy hiểm, sớm hồi phục sức khỏe. Không những thế, việc hiến máu và hiến máu nhắc lại còn giúp người hiến máu tái tạo nguồn máu mới có lợi cho sức khỏe mình. Từ những ý nghĩa đó, đợt hiến máu đã thu hút đông đảo cán bộ, người lao động và nhân dân đến từ các xã, thị trấn trong huyện tham gia.

Qua công tác sàng lọc về sức khỏe, hàng trăm người đủ điều kiện đã tham gia và đã hiến được  355 đơn vị máu (1 đơn vị 350ml máu).

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên