Huyện Phú Giáo: Sẵn sàng cho Giải Karate mở rộng lần thứ XIV

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:34:57

Từ ngày 4 đến 6-8 tới đây, tại sân vận động huyện Phú Giáo sẽ diễn ra Giải Karate huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ XIV năm 2023. Đây là giải đấu thường niên, được bộ môn Karate huyện Phú Giáo tổ chức nhằm tuyển chọn vận động viên tham gia giải các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc ngay sau đó.


Karate Phú Giáo đang làm tốt công tác phát hiện và đào tạo vận động trẻ cho tương lai

Ở mùa giải năm nay, giải đấu sẽ được tổ chức cho các vận động viên tranh tài ở hai nội dung chính là Kata cá nhân nam, nữ và Kumite cá nhân nam, nữ. Độ tuổi được đăng ký thi đấu chủ yếu nằm ở hai lứa tuổi chính là 14 tuổi và trên 15 tuổi. Hiện tại, đã có 11 CLB trên địa bàn huyện Phú Giáo cùng 8 CLB khác trên địa bàn tỉnh đăng ký tham dự giải.

Với truyền thống lâu năm, là cái nôi đào tạo ra những lớp vận động viên Karate chất lượng cho Karate Bình Dương suốt một thời gian dài, thông qua giải đấu này, Karate Phú Giáo hy vọng sẽ tìm kiếm thêm được nhiều tài năng mới, từ đó bồi dưỡng và trau dồi thêm kỹ thuật, kỹ năng thực chiến để xây dựng lực lượng cho các giải đấu trong thời gian tới.

Được biết, ngay sau giải đấu này, CLB Karate Phú Giáo sẽ lên đường tham dự Giải Karate cúp Quốc gia 2023 tại tỉnh Đắk Lắk. Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công thành tích đã đạt được tại mùa giải 2022 là 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên