Huyện Phú Giáo: Sôi nổi giải vô địch bóng đá nam năm 2023

Cập nhật: 04-12-2023 | 09:40:08

Nhằm tạo sân chơi thể thao ý nghĩa cho người dân trên địa bàn vào dịp cuối năm, mới đây, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo đã tổ chức giải vô địch bóng đá nam năm 2023 dành cho các đội bóng ở các xã, thị trấn và doanh nghiệp tại địa phương tranh tài.


Giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo năm 2023 có 300 vận động viên của 12 đội bóng các địa phương, đơn vị tham gia tranh tài

Giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo năm 2023 diễn ra từ ngày 24- 11 đến 21-12 với sự tham gia của gần 300 cầu thủ của 12 đội bóng các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và trận chung kết.

Theo lịch thi đấu, các đội nằm ở bảng A và B thi đấu tại sân vận động huyện Phú Giáo, trong khi các đội ở bảng C và D thi đấu tại sân Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Phước Sang. Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động huyện Phú Giáo. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba, giải phong cách cho các đội bóng và các giải cá nhân: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất.

Đây là giải đấu thường niên do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên về tham dự giải. Đồng thời sau giải đấu này, huyện sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng đá huyện tham dự các giải do tỉnh và khu vực tổ chức trong năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên